Dọn tủ đón Tết, thay mới Nội y

Đã bao lâu rồi chúng ta chưa thay đồ lót?

Cuối năm rồi, dọn nhà đón Tết, khi dọn tủ đồ, chị em lưu ý một số điểm sau nhé:

Thứ nhất là sắm sửa một số túi hoặc ngăn đựng đồ để khi xếp đồ lót hoặc các bộ quần áo mặc nhà, chúng ta có thể xếp gọn gàng ngăn nắp vào các ô. Ngoại trừ quần áo mặc ngoài thì treo lên móc cho phẳng phiu, thì phần lớn đồ lót, đồ mặc nhà chúng ta hãy xếp lại và cho vào các túi đựng đồ nhỏ ngọn. Khi cần thiết, chúng ta có thể tìm quần áo để sử dụng một cách nhanh chóng, mà cũng hạn chế bị nhăn nhàu. Túi đựng đồ này Shop vẫn gom order theo đợt, anh chị em có thể cập nhật các đợt order tại zalo: 0942. 921. 599.

Thứ hai, năm hết Tết đến, chúng ta ai cũng muốn tìm mua những bộ cánh diện bên ngoài thật đẹp để mặc trong những dịp tiệc tùng cuối năm hoặc du xuân đầu năm mới. Nhưng lưu ý nhỏ là nếu chúng ta có dự tính trước, thì đặt hàng đặt mẫu theo chuyến order, giá sẽ luôn rẻ hơn khoảng 1/2 so với giá thị trường mua hiện tại. Hàng order tuy phải chờ 2-3 tuần, nhưng luôn luôn giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản không nhỏ, nhất là trong thời kỳ lạm phát hiện nay. Hàng order các loại thời trang quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách, anh chị em chỉ cần cập nhật thông tin nhanh gọn tại Zalo: 0942.921.599.

Thứ ba, khi dọn dẹp tủ quần áo, nhiều anh chị em vô tình quên mất là dàn nội y của mình cũng đã đến thời điểm phải thay mới. Lý tưởng nhất để thay mới nội y là 3-6 tháng, theo khuyến cáo của các chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe phần nhạy cảm. Phần lớn các trang phục nội y như áo lót, quần lót, anh chị em thường chuộng chất liệu cotton, ren… Những chất liệu này qua thời gian sử dụng, giặt phơi hàng ngày, sẽ nhanh chóng khô xơ và xù xì, thậm chí rách hỏng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như đảm bảo sức khỏe với trang phục tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên liên tục hàng ngày với các bộ phận nhạy cảm của cơ thể này, cách tốt nhất là anh chị em hãy thay mới nội y. Chi phí để thay mới nội y luôn luôn rẻ, khi anh chị em lựa chọn mua mới tại ShopThatRe.com

Năm mới sắp đến rồi, sau khi dọn tủ quần áo, hãy ghé thăm ShopThatRe.com để làm mới tủ của mình anh chị em nhé. Mong một năm mới sẽ thật nhiều may mắn, bình an và sức khỏe đến cho mọi nhà.

Bài viết khác

Shop Thật Rẻ chào năm mới 2024

Chiêm ngưỡng bộ quần áo lót su đẹp

Quần lót phi bóng- Coming back mùa hạ