Nam mặc đồ lót Nữ có được không?

Câu trả lời thật đơn giản là: Tuỳ vào lựa chọn của bạn.

Hơn 15 năm làm việc cùng với các mặt hàng nội y, đồ lót nam nữ, tôi nhận được rất nhiều các câu hỏi của nam giới khi đặt hàng. Tôi là nam giới, mặc đồ lót nữ thì chị có cười không? Tôi là nam mà chỉ thích mặc đồ lót nữ, tôi phải làm sao?

Bỗng nhiên, tôi vô tình trở thành hộp thư chia sẻ và tâm sự của các khách hàng giấu mặt. Có địa chỉ, có số điện thoại rõ ràng, nhưng không phải như các khách mua hàng là nữ, khi người đặt hàng là nam, tôi chưa từng bốc máy gọi xác nhận đơn hàng, vì sợ họ ngại.

Tôi kiên nhẫn ngồi hàng giờ, chỉ để trấn an, chia sẻ cũng như tư vấn về các mẫu đồ lót nữ cho các bạn nam. Có người chỉ mua 1 đến 2 cái quần một lần, trong khi bên kho hàng tôi thường xuất đơn theo combo 5 đến 10 cái một lúc. Nhưng để chiều theo tâm trạng và sự lo ngại ban đầu, thông thường tôi đều đáp ứng các đơn đặt hàng đó. Khi gói hàng cũng phải vô cùng tế nhị, thay vì kê khai sản phẩm là “Đồ lót” hoặc “Nội y”, tôi đề lên bao bì sản phẩm là “Quần áo”. Sản phẩm được đóng gói nhiều lớp, kín đáo, người nhận vô tư thoải mái.

Tôi thường bảo với các khách hàng đặc biệt của mình, mỗi người đều có một lựa chọn, miễn sao bản thân cảm thấy phù hợp, hài lòng, vui vẻ và hạnh phúc. Sự lựa chọn đó không gây hại đến ai, không làm tổn thất bất cứ người nào, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn. Tại sao khi một nam giới gọi điện đặt hàng đồ lót với lý do làm quà tặng vợ, tặng mẹ, tặng người yêu, thì giọng lại hào hùng, tự tin đến vậy? Còn bạn nam đặt mua đồ lót nữ cho chính mình lại phải rụt rè, e ngại?

Thực ra chính bạn mới là người dũng cảm, dám lựa chọn và dám xác nhận đấy mới chính là món hàng tôi thích, tôi cần dùng. Các khách hàng đặc biệt của tôi ơi, cứ vô tư hồn nhiên với lựa chọn của mình nhé. Tại Shop, mỗi khách hàng đều được phục vụ đặc quyền như nhau, đều được nâng niu và trân quý như nhau hết. Bạn đã ngược đường ngược nắng để đến với Shop, hãy vui vẻ sẻ chia.

Yêu thương thật nhiều ❤️

Bài viết khác

Đồ lót vải phi bóng và cách sử dụng

Gõ cửa 2023

Dọn lòng đón Tết

4 bình luận

Ẩn danh 22/11/2022 - 11:32 sáng
Mình thì là nam thích làm con gái nên mình cũng muốn mặc quần lót nữ . Nhưng mình vẫn dùng quần nam . Mặc dù của nữ thiết kế rất đẹp mềm mãi nhưng mặc không phù hợp .Mình mặc thử và thấy hơi khó chịu vì mình nghĩ phần đũng của quần nữ đc thiết kế bé hơn ( đương nhiên rồi vì cấu tạo cơ thể khác nhau ) nên khi mặc nó k phù hợp vs cấu tạo của nam . Không biết trong tương lai có thể đặt may , hoặc của nữ nhưng làm ra để phù hợp vs nam hơn thì mình sẽ mua nó .
Thảo Mộc 22/11/2022 - 9:33 chiều
Chào bạn. Đúng là quần chip nữ luôn mềm mại hơn, lại nhiều mẫu mã đẹp nữa. Shop hi vọng sắp tới sẽ có nhiều mẫu đẹp và mềm mại hơn dành cho nam, bạn chờ nhé.
Huy ẩn danh 14/03/2023 - 10:31 chiều
Hiện giờ có mẫu nào chưa shop
Thảo Mộc 16/03/2023 - 8:58 sáng
Chào bạn, mẫu mới về nhiều, bạn có thể xem ở phần sản phẩm trong link: https://blogthaomoc.com/danh-muc-san-pham/noi-y/
 Hoặc gửi tin nhắn qua Zalo: 0942 921 599 để shop trả lời và gửi mẫu trực tiếp để bạn xem nhé. Cảm ơn bạn.
Bình luận