Đồ lót vải phi bóng và cách sử dụng

Vải phi bóng là chất liệu được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Đặc điểm của vải này khác so các loại vải lụa satin hay vải cotton.

Vải phi bóng tiếng Anh là Non- glossy fabric là một loại vải đã được sử dụng lâu đời trong ngành dệt may. Bề mặt vải bóng, mềm mịn. Vải được dệt theo từng lớp rất đặc trưng, ​​trên bề mặt có nhiều sợi ngang song song, tạo độ bóng cho bề mặt vải. Với tuổi thọ cực cao và nhiều lợi ích tuyệt vời, loại vải này ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới thời trang.

Vải phi bóng có hai mặt, một mặt mịn và một mặt nhám, phản quang xảy ra khi ánh sáng chiếu vào, nên vải phi bóng nhìn bóng sáng rất đẹp mắt. Độ đàn hồi vừa phải, chất vải dày dặn, bền đẹp và tuổi thọ vải khá cao.

Vải phi bóng hút nước kém, mặc làm nội y sẽ có cảm giác hơi nóng vào mùa hè, nhưng nếu bạn làm việc trong phòng mát điều hòa thì sẽ rất ổn, còn về mùa đông thì tất nhiên, đồ lót phi bóng sẽ tạo cảm giác mềm mại, ấm áp cho cơ thể bạn.

Vải phi bóng có khả năng chống nhăn và nhàu, tông màu và họa tiết đẹp mắt, sang trọng, màu sắc đa dạng. Tuy vậy, để may được các mẫu đồ lót bằng vải phi bóng, không dễ dàng chút nào, vì bề mặt vải rất mịn, khó may nên việc may loại vải này cần phải có kinh nghiệm lành nghề.

Để bảo quản các mẫu nội y bằng chất liệu phi bóng được lâu bền, khi phơi vải phi bóng nên phơi trong bóng râm để không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào, vì nhiệt độ cao có thể làm giảm độ bền và giảm màu của sản phẩm.

Vải phi bóng có khả năng chịu nhiệt rất thấp, vì vậy chỉ sử dụng nước lạnh để làm sạch vải. Khi giặt đồ làm từ vải phi bóng, chỉ giặt tay và tránh giặt máy để tránh vải bị phai.

Để tránh làm hỏng vải, xỉn màu, không giặt vải bằng bột giặt hoặc nước giặt có chất tẩy rửa mạnh.

Không đặt vải gần các vật có cạnh sắc nhọn để tránh làm xước bề mặt vải, không đặt vải gần nguồn nhiệt cao để tránh làm cháy vải, giặt vải nhẹ nhàng, không chà xát mạnh và vắt kiệt.

Hiện tại, ShopThatRe.com đang tiến hành may mới các mẫu đồ lót phi bóng với nhiều màu sắc đa dạng và kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi, sẽ được cập nhật sớm nhất tới quý khách hàng trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Zalo: 0942 921 599

Bài viết khác

Dọn tủ đón Tết, thay mới Nội y

Shop Thật Rẻ chào năm mới 2024

Chiêm ngưỡng bộ quần áo lót su đẹp