Cùng Shop Thật Rẻ.com đón Tết

Đón Tết Quý Mão 2023, ShopThatRe.com xin tạm dừng việc vận chuyển hàng hóa từ ngày 19/1/2023 (tức ngày 28 tháng Chạp), và sẽ trở lại trạng thái phục vụ bình thường từ ngày 27/1/2023 (Tức ngày mồng 6 tháng Giêng).

Trong thời gian nghỉ đón Tết, toàn thể nhân viên của ShopThatRe.com vẫn check tin nhắn trả lời khách hàng, vẫn check các đợt khuyến mại lớn của các nước (nếu có) và kịp thời cập nhật các mẫu sản phẩm hàng hóa chất lượng, giá tốt để phục vụ quý khách hàng ngay sau khi trở lại làm việc.

Về mặt hàng Nội Y luôn có sẵn, shop vẫn nhận đơn hàng bình thường và trả hàng ngay sau Tết Nguyên Đán.

Về mặt hàng order các nước, shop vẫn nhận order lẻ theo nhu cầu, hoặc order theo bài post để gom, khách hàng có thể gửi yêu cầu đặt hàng thông qua Fanpage: ShopNoiYThatRe, hoặc số zalo: 0942 921 599. Mọi yêu cầu sẽ được tiếp nhận, đặt hàng và trả hàng sau Tết Nguyên Đán (ngay khi có hàng order về).

Tết là một vị khách đặc biệt, vì vậy, mọi hoạt động trong thời gian này xin được tạm dừng để đón vị khách đặc biệt đó.

Tết là một món quà đặc biệt, vì vậy, xin được lưu giữ khoảng thời gian thiêng liêng này để được tận hưởng.

Tết là một cơ hội đặc biệt, để nghỉ ngơi, để thư giãn và để hâm nóng lại tình cảm gia đình, tình thân, vì vậy đừng bỏ qua Tết.

Tết là một món ăn đặc sản, mỗi năm chỉ xuất hiện một lần, vì vậy, hãy nhâm nhi và thưởng thức Tết, hãy ăn Tết theo cách riêng của bạn, chứ đừng để Tết ăn mình bạn nhé.

Shop Thật Rẻ.com xin kính chúc toàn thể quý khách hàng gần xa một năm mới An khang- Thịnh vượng.

HAPPY NEW YEAR 2023

Bài viết khác

Dọn tủ đón Tết, thay mới Nội y

Shop Thật Rẻ chào năm mới 2024

Gõ cửa 2023