Về tác giả

Mình là Thảo Mộc, chỉ là một nhánh cỏ dại xanh mướt, mềm mại và dẻo dai.

Mỗi ngày, mình đều muốn viết một chút gì đó để lưu lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc, hay chỉ là những ý tưởng bất chợt lóe lên trong đầu. Một chút vui, một chút buồn, một chút may mắn hay một chút bế tắc, những điều nhỏ bé nếu được lưu giữ lại, sẽ trở thành một tài sản tinh thần vô giá khi ta cần chiêm nghiệm.

Blogthaomoc.com ra đời không phải là chỉ để bắt đầu. Đây là nơi tổng hợp và nối tiếp những bài viết trước đây mình từng viết khắp nơi, đâu đó trên báo in, trên báo mạng, trong sổ nhật ký, trong yahoo, trên facebook. Blogthaomoc.com vừa là nơi thỏa chí viết lách, vừa là nơi mình có thể sử dụng để thực hiện các công việc yêu thích nhờ viết lách.

CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN

YÊU VIỆC MÌNH LÀM. LÀM VIỆC MÌNH THÍCH

Ngoài việc biên tập và viết lách, mình có đam mê với các sản phẩm Nội y và đã kinh doanh mặt hàng này được hơn 12 năm. Trong 12 năm đó, mình đã có hàng trăm, hàng nghìn khách hàng thân quen đến mức, có thể giao lưu, trò chuyện thân thiết như bạn bè. ShopThậtRẻ.com với một Slogan vô cùng gần gũi: GIÁ TRỊ THẬT- GIÁ RẺ NHẤT. Để cảm được điều này, việc duy nhất bạn cần làm là thử trải nghiệm mua sắm tại đây.

Bước vào Blogthaomoc.com, ngoài việc cùng chia sẻ cảm xúc cuộc sống tại mục Blog, mua sắm vui vẻ tại ShopThậtRẻ.com, bạn còn có thể trải nghiệm và tham khảo qua những mục nhà đẹp, thời trang, sách hay… mà mình sẽ cố gắng kết nối thêm các thư mục mới mỗi ngày.

Mọi trao đổi và chia sẻ, bạn có thể để lại ở mục bình luận cuối mỗi bài viết, hoặc gửi vào email: Thao0284@gmail.com, hoặc Zalo cho mình nhé: 0942 921 599.

CẢM ƠN VÀ HẸN GẶP BẠN.

2 bình luận

Fabio 17/12/2020 - 10:51 sáng
Bài giới thiệu tuyệt quá bạn Thảo Mộc!
Thảo Mộc 12/01/2021 - 10:01 sáng
Cảm ơn bạn!
Bình luận