Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021

Vậy là những ngày cuối năm Canh Tý đang dần đi qua, những bộn bề lo toan đang dần tạm khép lại.

Tạm khép lại vì đâu đó ngoài kia, cuộc chiến Covid không còn thầm lặng nữa. Đâu đó nhiều gia đình vẫn chưa có cái Tết đoàn viên vì mỗi người một nơi trong khu cách ly, vẫn đang mong sức khỏe an toàn là trên hết cho chính bản thân mình và cho những người xung quanh đã từng tiếp xúc.

Nhiều gia đình chọn cách ở yên một chỗ mà không về quê đón giao thừa cùng người thân. Không phải vì họ không nhớ, không thương, không yêu, mà đơn giản vì họ hạn chế đi lại, hạn chế tiếp xúc, mong cho một cộng đồng bình yên.

Nhiều công việc vẫn còn dang dở, những khó khăn vẫn chồng chất khó khăn, những muộn phiền lo âu còn đó. Nhưng tất cả bắt đầu tạm gói ghém lại.

Chúng ta dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp gọn gàng, đi chợ sắm những bông hoa tươi mới đẹp nhất để về cắm, bắt đầu muối dưa hành, gói bánh chưng, lòng thầm mong bước sang năm mới Tân Sửu tương lai sẽ tươi sáng hơn, mọi điều sẽ tốt đẹp hơn.

Hoa đào tưoi thắm cho năm mới an khang.

Trời mưa rồi sẽ tạnh, đêm tối sẽ nhường lối cho ánh mặt trời, mọi hy vọng vẫn đang ở phía trước. 2021 đang đến với những sắc mai vàng nở rộ, những cành đào tươi thắm, đóa lay ơn đỏ rực, những nụ cười thật tươi, tiết trời thay áo mới, hứa hẹn sẽ mang thành công đến cho những ước mơ, những khát khao dự định tốt đẹp.

Hãy luôn hy vọng và luôn nỗ lực để có một năm mới thật nhiều niềm vui, thật nhiều hạnh phúc và may mắn bạn nhé.

❤️ HAPPY NEW YEAR 2021 ❤️

Bài viết khác

Dọn tủ đón Tết, thay mới Nội y

Shop Thật Rẻ chào năm mới 2024

Đồ lót vải phi bóng và cách sử dụng