Cái Tết đầu tiên của ThatRe

Vậy là năm hết Tết đến.

Những ngày cuối năm, mặc cho trời còn se lạnh, sau những giờ làm việc căng thẳng, chính là lúc người người cùng ra đường đến chợ Xuân. Nào cúc, nào mai, nào đào.., cả một rừng hoa khoe sắc thắm. Chợ Xuân nhộn nhịp người qua lại, tiếng cười nói, tiếng í ới gọi nhau, những cái nắm tay tình tứ của nam thanh nữ tú, tiếng hát ngồ ngộ của những bé con theo  mẹ đi chợ…. Cả một không gian ngập tràn hương sắc.

Bên cạnh những hội chợ Xuân được diễn ra nhiều nơi tại các địa điểm cụ thể, thì hội chợ Tết online cũng nhộn nhịp không kém. Là cơ hội lý tưởng dành cho những khách hàng sành điệu, các hội chợ Tết online giúp người mua, lựa chọn, so sánh giá sản phẩm một cách hiệu quả nhất, tối ưu nhất, đặc biệt hơn, tiết kiệm được thời gian.

Ra đời cuối tháng 4/2014, Xuân Ất Mùi 2015 là cái Tết đầu tiên của ThatRe.vn. Với sức trẻ và sự linh động, hoạt bát của mình, trong những tháng ngày qua, ThatRe.vn đã đồng hành, chia sẻ, và mang đến thật nhiều sản phẩm tốt đẹp, giá cả phải chăng dành cho các khách hàng yêu quý. Với phương châm kết nối tận nhà cung cấp để tối ưu đầu vào, tạo giá thành thấp nhất khi đến tay người tiêu dùng, ThatRe.vn đã xây dựng lần lượt các gian hàng Đồ lót xuất khẩu, Thời trang thu đông bố mẹ bé, Thực phẩm gia đình, Đồ dùng gia đình, Giày dép và phụ kiện, Quà tặng- Đồ trang trí…

Liên tiếp tung ra các chương trình siêu khuyến mãi khủng, giảm giá bán đến sát giá nhập ở các gian hàng giày giép, các sản phẩm trang phục nội y… ThatRe.vn đã giành được nhiều sự quan tâm, yêu mến của quý khách hàng gần xa trên toàn quốc.

Khép lại 2014 với những bỡ ngỡ ban đầu của thuở sơ khai,  năm 2015 sẽ là năm trưởng thành và phát triển của ThatRe.vn với nhiều sự đột phá, tiến bộ mới.

Xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng trên mọi miền đất nước đã tin tưởng, ủng hộ và chào đón ThatRe.vn với tất cả sự cảm thông, yêu mến.

(Bài viết kỷ niệm của ThatRe.vn từ 2015, nay đã chuyển sang trang mới tại Shopthatre.com)

Bài viết khác

Dọn tủ đón Tết, thay mới Nội y

Shop Thật Rẻ chào năm mới 2024

Đồ lót vải phi bóng và cách sử dụng