Slogan của bạn là gì?

Câu chuyên về Slogan của ShopThatRe
GIÁ TRỊ THẬT- GIÁ RẺ NHẤT

===Được viết từ ngày thành lập ThatRe chính thức – 2014, nay đã được chuyển sang một giao diện mới.===

Chuyện là, chính chủ tuy bán hàng nội y đã lâu, từ thời sinh viên đã bắt đầu túc tắc, rồi ra trường đi làm cũng túc tắc. Vì nhiều khi muốn dừng, khách cứ ỉ ôi, lấy thêm về bán đi, dùng hàng của chính chủ chất lượng yên tâm rồi, không muốn đi chỗ khác. Thế là lại túc tắc.

Đầu năm 2014, sau 7- 8 năm túc tắc, chính chủ nghĩ, có lẽ phải nhúc nhắc lên thêm chút nữa, vì khách hàng quen giới thiệu khách hàng mới ngày càng đông.
Nghĩ đi nghĩ lại, nghĩ ngược nghĩ xuôi, chính chủ nghĩ ra tên Website của mình là ThatRe.vn, may quá tên miền hót hòn họt này sau nhiều lần gắp nhả, vẫn úp sọt được, lại còn úp được luôn đuôi đẹp, chấm vn.

Xong tên miền, thì phác thảo Website và chọn đội thiết kế, chuẩn bị cơ sở dữ liệu. Hì hục, hì hục như thế, nhưng vẫn còn thiếu một yếu tố vô cùng quan trọng: Linh hồn của Website- Slogan!

Một buổi tối cuối tuần, chính chủ rủ cả nhà đi nhậu chơi, nói là nhậu chứ quán xá điềm đạm, vì có trẻ nhỏ, chính là cái quán lẩu ở tầng hầm Parkson- Keangnam, hồi đó nó chưa bị đóng cửa.

Trong lúc cắm cúi ăn, chợt ngẩng lên, và nhận ra, bao nhiêu người đang ngẩng lên, vì lúc đó có 1 quý bà đang đứng lộng gió ở quầy hàng order món ăn.
Điều đặc biệt là NÚI ĐÔI của quý bà đồ sộ như nghĩa đen của nó. Chính chủ nháy mắt với chồng, hỏi: Thật hay Giả????
Chồng chưa kịp trả lời, chồng của chính chủ bàn bên cạnh đã hấp háy hộ: Làm gì có chuyện thật! Vĩ đại thế cơ mờ!!!!!!!!

Không hẹn, mà mắt của chính chủ với mắt của vợ bàn bên cạnh cùng nhìn nhau, nhận ra nhau cùng cảnh ngộ, đang sở hữu ngay cái màn hình FULL HD loại chuẩn.
Thoáng 1 giây, chính chủ nghĩ, có nên làm một chuyến đi Hàn? Rồi như sợ tiếc tiền, sợ đau và đặc biệt sợ… tắm sông Hồng, nên lập tức gạt phắt luôn.

Nghĩ lại theo hướng khác, thì có lẽ, tự chọn đúng cái áo lót loại siêu siêu đẩy mà chính chủ đang rêu rao bán kia, có lẽ phần nào cũng hỗ trợ Chanh thành Bưởi. Mà không nên quan trọng hoá quá, vì cuối cùng, quả nào nó chả thành Mướp?????

Miễn là hàng Thật, hàng chuẩn đảm bảo sức khoẻ, còn sống lâu thêm chút mà hưởng thụ (nếu có điều kiện), và giá Rẻ thôi để dành tiền hưởng thụ cái khác.
Nghĩ đến đó, chính chủ đập luôn cái bát xuống bàn (đập nhẹ thôi vì sợ vỡ phải đền tiền), chọn luôn Slogan của Shop mình là: Giá trị Thật- Giá rẻ nhất.

Nói thế thôi, GIÁ TRỊ THẬT- GIÁ RẺ NHẤT cũng có cơ sở của nó.


– Một là Mặt hàng mũi nhọn của ShopThatRe đến thời điểm hiện tại vẫn là Nội y. Các mẫu hàng được nhập thẳng từ nhà máy, chất liệu tốt, phong phú mẫu mã đáp ứng giá trị thẩm mỹ, nhưng điều quan trọng là đáp ứng giá trị Sức khoẻ, hạn chế tối đa vấn đề sức khoẻ Phụ Khoa. Vì đồ lót là sản phẩm trực tiếp va chạm nhiều nhất với căn bệnh Phụ Khoa.

– Hai là, vì nhập thẳng từ nhà máy, số lượng lớn nên giá thành tại ShopThatRe luôn rẻ hơn so với các cửa hàng khác. ShopThatRe có thể bán sỉ, lẻ, tuỳ nhu cầu của khách hàng.

Một điều quan trọng nữa, ShopThatRe vẫn luôn tìm phương án tốt nhất, đường đi tốt nhất để sâu sát hơn với Slogan của mình:
GIÁ TRỊ THẬT- GIÁ RẺ NHẤT.

Còn Slogan của bạn thì sao?

Bài viết khác

Dọn tủ đón Tết, thay mới Nội y

Shop Thật Rẻ chào năm mới 2024

Đồ lót vải phi bóng và cách sử dụng