Shop nhận order các sản phẩm bạn cần

Một hôm, cậu em nhắn mình tìm hộ một chiếc áo khoác nam chất lông cừu, hàng đẹp, chất chuẩn và giá thị trường đang bán khoảng trên vài triệu. Mình đã vào web của hãng và may quá đúng đợt sale off, đã mua được cho em ấy với chín trăm ngàn, đã bao gồm tiền vận chuyển. Như vậy, mình đã tiết kiệm được cho em hơn triệu tiền Việt.

Một lần khác, mình vào Trung tâm thương mại ở toà nhà Skylake- Phạm Hùng đi thăm quan thị trường, vô tình nhìn thấy đôi sandal cao gót hãng EXULL đẹp vô cùng, xinh vô cùng. Mình hỏi giá thì biết đôi này có giá 1.538.000vnđ, một mức giá cao với túi tiền của mình. Mình về lọ mọ vào web của hãng và không tin vào mắt khi thấy đôi sandal này web đang sale off chỉ còn 199.000vnđ đã bao gồm phí vận chuyển về Việt Nam. Và mình đã đặt tiền mua luôn từ hãng, chờ sau khoảng 10 ngày đã có thể sở hữu được sản phẩm tuyệt đẹp đó với giá chỉ gần bằng 1/8 giá bán ở cửa hàng.

Sau lần đó, mình rút kinh nghiệm khi muốn tìm mua một đôi giày nam, một chiếc thắt lưng hay một chiếc ví da của hãng. Đều có thể chờ đến đợt sale off của hãng để đặt hàng, chi phí có thể giảm rất đáng kể.

Tuy nhiên, việc đặt được hàng sale off từ chính hãng trên web không phải ai cũng làm được, nên mình nghĩ mở thêm một kênh chuyên nhận order các sản phẩm theo yêu cầu cho khách hàng. Điều đó giúp cho khách hàng của mình tiếp cận được các sản phẩm tốt, chính hãng và giá siêu rẻ.

Tiết kiệm chi phí trong thời buổi kinh tế khó khăn, đó là mục đích của tất cả chúng ta khi tiến hành mua sắm các sản phẩm cần thiết.

Điều đặc biệt nữa, khi hàng về kho, mình sẽ kiểm tra kỹ lỗi và chất lượng sản phẩm, trước khi gửi đến tay khách hàng. Trong mọi tình huống, khách hàng vẫn là người được lợi nhất, được nhận những điều tốt đẹp nhất.

CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, NẾU MUỐN ORDER SẢN PHẨM NÀO, NHỚ GỬI THÔNG TIN ĐẾN ZALO: 0942 921 599 BẠN NHÉ.

Bài viết khác

Chiêm ngưỡng bộ quần áo lót su đẹp

Quần lót phi bóng- Coming back mùa hạ

Quần lót ngày đèn đỏ, xả 70%