Mặc quần lót mà không biết điều này ư?

Chúng ta mặc quần lót hàng ngày, hàng giờ, vậy nên ít nhiều mọi người sẽ biết một trong những điều sau phải không?

Quần chip giá không đắt lắm, nên thời hạn thay lô mới 3-6 tháng theo khuyến nghị của bác sĩ là hợp lý, chị em ta thay thế để đảm bảo sức khoẻ vệ sinh.

Của bền tại người dùng, cả áo lót và quần lót, chị em nhớ vò riêng và giặt tay, vừa bền vừa giữ vệ sinh. Chứ mà đi giặt chung với tất chân nữa thì… u là chời ơi

Những ngày thường, mặc quần rộng thoáng một chút, không nên ôm sát gò bó, gây bí. Nhưng đến ngày hay nổi quạu, ý là ngày đèn đỏ đó, thì lại cần quần ôm sát, để tránh bị xê dịch khi sử dụng phụ tùng.

Nội y cũng muôn hình muôn vẻ như các loài hoa vậy, nhiều màu sắc, nhiều chất liệu, loại mộc mạc, loại quý phái… dù thế nào thì nó vẫn mang đến một giá trị sử dụng cuối cùng đó là lớp lót trung gian giữa cơ thể và trang phục ngoài. Ai hợp gu nào thì chọn loại đó, chỉ cần nếu quần lót thì lớp đáy nên là lớp cotton kháng khuẩn, dễ thấm hút.

Tại Shop thì vàng trắng đen tuy khác màu da, vừa thấp cao tuy khác ngoại hình, lụa ren cotton tuỳ chất liệu, mẫu nào cũng có, chỉ cần chị em thấy phù hợp, thoải mái dễ chịu khi mặc, đẹp hơn tự tin hơn khi mặc, thì cứ inbox cho shop theo số điện thoại zalo này nhé: 0942 921 599

====

Đơn cử quần lót cotton rẻ đẹp chất lượng sẵn hàng là đây

Hiện đang có size M, L, XL, XXL

QUẦN LÓT COTTON

Vừa đẹp vừa rẻ, phổ biến, dễ mặc, co giãn đàn hồi đanh mát mịn, thấm hút mồ hôi.

===

Hàng chuẩn chỉnh Made in VN nên yên tâm chất lượng và thoải mái sử dụng.

Size: XL, XXL đủ màu

Riêng M, L còn màu Da

Giá tem: 49k

Combo 10 quần= 250k

+6

Bài viết khác

Quần lót ngày đèn đỏ, xả 70%

Quần lót lụa đẹp đã về

Luôn luôn kiểm tra hàng trước khi gửi