Các mẫu quần lót gen chị em nên có

Mùa đông hay mùa hè, trời mưa hay trời nắng, mặc váy hay mặc quần, chị em chúng mình cũng đều mong muốn có những trang phục nội y thật phù hợp với vóc dáng, che khuyết điểm và tôn ưu điểm. Đặc biệt, với vòng 2 nhiều khi không được như ý muốn, vòng 3 cũng thật đỏng đảnh, chị em có thể lựa chọn cho mình muôn vàn kiểu quần gen phù hợp. Quần gen che mỡ bụng, tạo vòng eo thon, hay quần gen vừa thu gọn vòng 2 mà lại thiết kế nâng mông tôn dáng vòng 3.

Mùa hè đang đến gần, trang phục đẹp bên ngoài đã có sẵn, bây giờ chúng ta cùng lựa chọn các mẫu quần gen đặc sắc hiện có tại Shop dưới đây.

Quần gen Hàn chất xịn đẹp
Đây là kiểu quần gen Hàn, chất vải loại 1, mềm ịn, định hình form vòng eo. Dành cho chị em muốn mặc hàng ngày thay thế các loại quần lót khác vì độ co giãn tốt, thoải mái, không gây gò bó, khó chịu. Quần này hiện có màu Da và Đen, size L, XL, XXL với giá 60k/ quần.


Quần gen bụng than Tre hoạt tính kiểu cài khuy điều chỉnh, ko lo ngấn bụng gì nữa nhé chị em. Quần này có size L, XL, XXL với 2 màu Đen, Da. Quần thiết kế có khóa móc có thể điều chỉnh độ co giãn và đàn hồi của vòng eo. Ôm sát mà ko gò bó, vừa nâng mông vừa thu gọn mỡ thừa.
Một sản phẩm độc đáo và tiện lợi cần thiết trong tủ đồ nội y của các chị em muốn có vòng eo thon gọn để diện trang phục ngoài. Lưu ý là một người có thể mặc vừa 2 size kề nhau.
❗Giá bán chỉ: 75k.


Quần gen bụng chống cuộn cạp cao kiểu phối ren
Với 04 thanh chống cuộn 2 bên, giúp chống cuộn tuyệt đối. Chất vải cotton spandex dày dặn, thoáng khí, không lo nóng hay bí khi mặc. Giúp chị em giảm thon gọn vòng eo, tạo đường cong hoàn hảo.
Hàng loại 1 chất siêu xịn mịn với kích cỡ size: M/L (46kg – 57kg), XL/XXL (58kg – 70kg)
❗Lưu ý: 1 người có thể mặc vừa 2 size kế tiếp.
✔️Màu: Da, Đen
❗️Giá: 85k/ quần.

Quần gen bụng chống cuộn cạp cao kiểu trơn
Thiết kế giống với quần gen bụng chống cuộn cạp cao kiểu ren ở trên, viềnVới 04 thanh chống cuộn 2 bên, giúp chống cuộn tuyệt đối. Chất vải cotton spandex dày dặn, thoáng khí, không lo nóng hay bí khi mặc. Giúp chị em giảm thon gọn vòng eo, tạo đường cong hoàn hảo.
Hàng loại 1 chất siêu xịn mịn với kích cỡ size: M/L (46kg – 57kg), XL/XXL (58kg – 70kg)
❗Lưu ý: 1 người có thể mặc vừa 2 size kế tiếp.
✔️Màu: Da, Đen
❗️Giá: 85k/ quần.

Quần gen cao kéo khoá giúp định hình vòng eo và bụng
Thiết kế cao gần đến chân ngực giúp dàn lực đều ở phần vùng bụng, bụng sẽ phẳng nhanh hơn nhưng lại không gò bó. Đồng thời gen này có thanh gọng mỏng, mềm bằng silicon siêu mỏng giúp chị em ngồi không bị gập hoặc bị cuộn gen, vô cùng thoải mái, dễ chịu.
Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em với size đầy đủ từ L,XL,XXL
✔Màu: da, đen
❗Chỉ 110k/ quần.

Quần gen su lụa dáng cao chân ngực
Thiết kế cạp cao lên gần chân ngực với độ gen chắc chắn, ôm bụng phẳng lì, mỡ thừa goodbye. Phần dưới được thiết kế viền mỏng ko đường may. 2 bên thanh chống cuộn giúp chị em vận động thoải mái, ngồi xuống đứng lên vẫn giữ form. Chất liệu vải su lụa cao cấp với 2 màu Da và Đen, đủ size L, XL, XXL.
❗Giá: 155k

Quần gen su lụa dáng vừa
Tác dụng và chất liệu giống với quần gen su lụa cạp cao chân ngực ở trên, chỉ khác thiết kế cạp vừa. Cũng với độ gen chắc chắn, ôm bụng phẳng lì, che giấu mỡ thừa. Phần dưới được thiết kế viền mỏng ko đường may. 2 bên thanh chống cuộn giúp chị em vận động thoải mái, ngồi xuống đứng lên vẫn giữ form. Chất liệu vải su lụa cao cấp với 2 màu Da và Đen, đủ size L, XL, XXL.
❗Giá: 115k

Quần đùi mặc váy gen bụng chống cuộn cao cấp
Với chất liệu sợi cotton pha co giãn đàn hồi, thiết kế dạng quần đùi pha viền ren điệu mặc váy, kết hợp cạp cao có thanh chống cuộn định hình. Màu sắc Da và Đen dễ phối trang phục ngoài. Size đầy đủ theo nhu cầu: M, L, XL, XXL.
❗Giá: 95k

Quần độn mông cạp cao gen bụng
Quần hiện có size S, M, L với màu Da và Đen. Thiết kế tiện lợi khi diện trang phục bó sát, gen bụng thon gọn phẳng, kín đáo với viền cắt lượn sóng, chẳng sợ lằn da hay lộ quần. Đặc biệt thoáng mát nhờ chất liệu su thông hơi, không tích tụ mồ hôi, an toàn với đáy lót cotton kháng khuẩn.
❗Giá: 149k

Mọi thông tin chi tiết, chị em có thể liên hệ với số hotline của Shop để được cung cấp nhanh chóng nhất: 0942 921 599 (Zalo).

Bài viết khác

Chiêm ngưỡng bộ quần áo lót su đẹp

Quần lót phi bóng- Coming back mùa hạ

Quần lót ngày đèn đỏ, xả 70%